Search This Blog

May 20, 2021

மணநாள் வாழ்த்து

மணநாள் வாழ்த்து 

இன்று என் பள்ளித்தோழன் எம்.என் .ராமசாமியின் ஐம்பதாவது மணநாள்!

ராமசாமி - ரேவதி தம்பதியருக்கு என் வாழ்த்துக்கள்!

அன்புடன் 

ரமேஷ்  



பூதப் பாண்டி எனும்சிற் ரூரிலுன்  

காதல் மனைவியின் கைத்தலம் பற்றி 

அரைநூ றாண்டுகள் ஆகும் இன்னாளில் 

நிறைவுடன் வாழ நண்பனின் வாழ்த்து!


ஒருவரோ டொருவர் புரிதல் பெருக்கி 

இருமனம் இணைந்து இனிதே வாழ்ந்தீர் !

குடும்ப வாழ்வில் ஒருசில நேரம் 

இடுக்கண் வருகையில் இணைந்தெதிர் கொண்டீர்!


இருகரு விழியிணை* இருபெண் மகவை               *விழி இணை 

பெற்றே வளர்க்கும் பெரும்பே ருற்றீர் !

பெற்றவர் இருவரும் பெருங்களிப் படைய 

வெற்றிபெற் றவரும்  வாழ்வினில் சிறந்தார்!


எடுத்த கடமைகள் அனைத்தையும் நன்றாய் 

முடித்தபின் மீண்டும் தொடங்கிய வாழ்க்கை, 

உடல்திடம் மனநலம் நிம்மதி யோடு 

தொடர்ந்திட இறைவன் நல்லருள் புரிக!


19 comments:

  1. அருமை அருமை
    அருந்தமிழ் வாழ்த்து

    ReplyDelete
    Replies
    1. மிக்க நன்றி, பாபாராஜ் அவர்களே!

      Delete
  2. Replies
    1. உங்கள் பாராட்டுக்கள் என்னை மேலும் ஊக்குவிக்கும். நன்றி!

      Delete
  3. வழக்கம் போல் அருமை. என் பொறாமைக்கு உரியவர் நீங்கள் - சுந்தர்

    ReplyDelete
    Replies
    1. உங்கள் பாராட்டுக்கள் என்னை மேலும் ஊக்குவிக்கும். நன்றி!

      Delete
  4. அருமையான கவிதை ரமேஷ்.👌👌👌

    ReplyDelete
    Replies
    1. மிக்க நன்றி, மனோ!

      Delete
  5. என் இனிய நண்பனே,
    நீயும் மற்றும் நம் நண்பர்கள் ராம்மோகன், கோபால் உடன் இருந்து வாழ்த்தி ஐம்பது ஆண்டுகள் முன் இனிதே ஆரம்பித்த என் இல்வாழ்வினை மகிழ்வுடன் நினைவுகூறுகிறேன் . அந்நாளிற்கு 12 ஆண்டுகள் முன் துடைங்கிய நம் நட்பு எனும் நல்வாழ்க்கை வாழப்போகும் எஞ்சிய காலத்திற்கும் நன்மையும் இனிமையும் பயக்க இறைவனைக் கோரி , உன் இனிய திமிழ்ச் சொற்களால் வாழ்த்துக் கூறியமைக்கு நானும் என் மனையாள் ரேவதியும் உளம் நிறைந்த நன்றியினை தெருவித்துக் கொள்கிறோம் .
    அன்புடன்
    ராமசாமி

    ReplyDelete
  6. அருமை . வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. மிக்க நன்றி,நண்பனே!

      Delete
  7. அருமையான கவிதை.

    ReplyDelete
  8. அருமையான கவிதை.

    ReplyDelete
  9. அருமையான கவிதை.

    ReplyDelete
    Replies
    1. மிக்க னன்ரி, ராம்கி!

      Delete
  10. A beautiful ode to your friend on the golden jubilee year. A great gift to the lovely couple!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank You , B.V. Hope all is well with you and you are keeping safe!

      Delete
  11. Beautiful greetings Ramesh! Best wishes to your friends Mr Ramaswamy and his wife... Always a delight to read your poems.

    ReplyDelete
  12. Beautiful greetings Ramesh! Best wishes to your friend Mr Ramaswamy and his wife. It’s always a delight to read your eloquent poems.

    ReplyDelete